Monday 30 September 2013

Earned $1,010 Or Php 41,410.00


Jhen6WeeksTabjpg
Hi I’m Jhen Nacario from Mindanao, ngayon andito nako sa Hongkong bilang Domestic Helper. Dati adik din ako sa Candy Crush tulad ng iba inabot din ako ng madaling araw maka next level lang hanggang sa isang araw nakita ko yon post ng classmate ko si Elmer Diola, ako mismo nag pm sa kanya kung ano yon, so yon nga binigay nya yon link panoorin ko daw excited namn ako kasi nabasa ko sa post nya. Ang sarap ng gumising sa umaga kung dollars ang iyong makikita sa inbox. Napanood kuna maganda same reaction ng iba pero wala akong pera na 2,500. Kwento ko muna sa mga sisters ko lahat sila against abka daw maloko na naman ako. Pero hindi pa din ako nagpapigil nun nagkasahod ako at nag register ako. Nung pm sa akin si Elmer na hanggang June 30, 2013 daw pwede ako magqualify sa  promo nila kung may 7 direct referral at magkroon ng Free 7 inch Quad-Core Android Tablet, sabi ko agad hindi ko yon kaya .Kasi nag pm na ako sa kanila, lahat sila ngsabi walang pera saka na pag kumita ako. Ginawa ko nag invest muna ako at tinutulungan ko yong mga interesado talaga at seryoso, kasi sure naman ako na maibalik ehh kasi meron naman gusto talaga na mga frends ko at nagtitiwala naman ako sa kanila kaso lng naghihintay sila ng sahod at hindi bale na yong iba  eh pag kumita ako saka sasali sila. Kaya after 1 week cycle agad ako hanggang sa sila na mismo nag pm sa kin at gustong sasali. Kaya naka 5 cycles agad ako in 5weeks, tapos may  free tablet pa ako.
Ang ganda ng naitulong sakin ng SWA nagkaroon ako ng lakas ng loob, dito ko nakita sarili ko na may alam pala ako kahit hindi  ako magaling sa school at ang dami kong napasali sa SWA kasi sinusunod ko lang naman ang mga payo ng mentors ko at handa rin akong matuto. Ako kasi noun sumali ako kala ko pera-pera lng ang SWA, pero hindi lang pala puro pera kasi ang dami kong natutunan at hindi ko lang namalayan sa sarili ko. Grabe sobrang ipinagmalaki ko ang SWA.
Malaki na yon naitulong ko sa mama ko,  sa mga kapatid ko ng nag aral ng college, at saka anytime na may plan kami gagawa ng party makapag decide agad ako kasi alam ko may extra income na ako. Sobrang pasasalamat ko tlaga sa SWA/Team PinoyGotDollars at higit sa lahat kay God, sa dami ng blessings na binigay niya sa akin. Hindi yon madali kitain ang P41,000+ in 6weeks pero nagawa ko. Tiwala lang sa sarili, kaya sa mga tao na gustong sumali wag na po kayong magdadalawang isip,  ako nagpapatunay sa inyo 100%  kikita kayo ditto basta gagawin mo lang ang tama at susundin mo lang ang sistema ng SWA. More Power to SWA and Godbless!

No comments:

Post a Comment